HomeTin tứcUncategorized05 trường hợp mà máy POS không thể hỗ trợ

05 trường hợp mà máy POS không thể hỗ trợ

05 trường hợp mà máy POS không thể hỗ trợ

Trong quá trình sử dụng máy POS. Bạn có thể gặp tình trạng máy POS báo không kết nối được khiến việc thanh toán bị gián đoạn. 05 trường hợp mà máy POS không thể hỗ trợ được như:

  1. Thẻ bị lỗi hoặc hết hạn: Máy POS sử dụng công nghệ quét để đọc thông tin trên thẻ. Nếu thẻ bị lỗi hoặc hết hạn sử dụng thì máy POS sẽ không thể đọc được thông tin trên thẻ. Dẫn đến giao dịch thanh toán bị từ chối.
  1. Thẻ không đủ hạn mức: Mỗi thẻ ngân hàng đều có một hạn mức thanh toán tối đa. Nếu giá trị giao dịch thanh toán vượt quá hạn mức của thẻ thì giao dịch sẽ bị từ chối.
  1. Thẻ bị khóa: Thẻ có thể bị khóa do phát hiện dấu hiệu gian lận hoặc do chủ thẻ yêu cầu. Nếu thẻ bị khóa thì sẽ không thể thực hiện giao dịch thanh toán.
  1. Máy POS bị lỗi: Người bán hàng có thể kiểm tra tình trạng của máy POS bằng cách thử giao dịch thanh toán với thẻ khác. Nếu giao dịch thanh toán với thẻ khác cũng bị từ chối thì có thể máy POS đã bị lỗi.
  1. Máy POS không được kết nối với internet: Máy POS cần kết nối với internet để thực hiện giao dịch thanh toán. Nếu máy POS không được kết nối với internet thì sẽ không thể thực hiện giao dịch.

Để đảm bảo quá trình thanh toán diễn ra trơn tru. Người dùng cần nắm được nguyên nhân thường gặp và cách xử lý khi máy POS không thể hỗ trợ được. Theo dõi Hướng Dương Galaxy để nhận thêm nhiều ưu đãi nhé!

——————————-

☎ Hotline: 0975 930 252

🌐 Website: https://hdgalaxy.vn/

📩 Email: [email protected]

Mục lục

Giải pháp thanh toán toàn diện cho doanh nghiệp bạn

CÔNG TY CỔ PHẦN HƯỚNG DƯƠNG GALAXY

Trụ sở chính: 5B Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email: [email protected]

GPKD: 0317166974

Liên hệ với HD Galaxy nhận tư vấn

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất