HomeTin tứcTin tứcĐưa giải pháp thanh toán hiện đại đến ĐH HUTECH

Đưa giải pháp thanh toán hiện đại đến ĐH HUTECH

Đưa giải pháp thanh toán hiện đại đến ĐH HUTECH

Nối tiếp sự thành công trong sự kiện “Ngày hội trải nghiệm và tìm hiểu cơ hội việc làm trong ngành công nghệ số” ở Trà Vinh. Vào ngày 09.09 vừa qua, Hướng Dương Galaxy lại tiếp tục triển khai giải pháp không tiền mặt đến trường Đại Học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).

🥰 Chúng tôi cảm thấy tự hào khi có thể mang đến các giải pháp tiên tiến, đa dạng và bảo mật tối đa cho người dùng. Điều này không chỉ là một sự kiện, mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc cải thiện quản lý và thanh toán tại các trường học.
👉 Và 𝐊𝐢𝐨𝐬𝐤 – một giải pháp thanh toán hiện tại đánh dấu bước phát triển quan trọng trong lĩnh vực chuyển đổi số trong môi trường giáo dục. Với các tính năng và tiện ích phù hợp cho các bạn sinh viên/học sinh, phụ huynh, nhà trường. Giúp tiết kiệm thời gian, giảm công đoạn giấy tờ và tối thiểu nhân lực trong mỗi học kỳ như:
🎯 Tra cứu thông tin
🎯 Đóng tiền học phí
🎯 In hóa đơn
🎯 Đối soát tự động
👉 Việc áp dụng thanh toán số trong trường học không chỉ mang lại lợi ích to lớn cho cơ quan quản lý, phụ huynh và học sinh. Mà còn thúc đẩy sự tiến bộ và an toàn trong quản lý tài chính giáo dục, nơi mà tiền mặt không còn là vấn đề. Và mọi người cùng hưởng lợi từ sự tiện lợi và hiệu quả của thanh toán số.
🥰 Đây chính là sự khởi đầu cho một hợp tác lâu dài giữa Quý nhà trường và Hướng Dương Galaxy trong việc triển khai giải pháp thanh toán không tiền mặt sau này.
🥰 Để thành công trong sự kiện không thể thiếu sự đóng góp của các đối tác như: Ngân hàng HDB HO, Miraway, GoTRUST, Gini, Funix…cùng nhiều đối tác khác!

Hình ảnh sự kiện tại trường Đại học HUTECH vào ngày 09.09 vừa qua

——————————-
☎ Hotline: 0975 930 252

Mục lục

Giải pháp thanh toán toàn diện cho doanh nghiệp bạn

CÔNG TY CỔ PHẦN HƯỚNG DƯƠNG GALAXY

Trụ sở chính: 5B Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email: [email protected]

GPKD: 0317166974

Liên hệ với HD Galaxy nhận tư vấn

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất